Archive Pages Design$type=blogging

Top 5 nước có đồng phục học sinh đẹp

1. Đồng phục học sinh Nhật Bản Đồng phục học sinh Nhật Bản vẫn là trang phục học sinh độc đáo nhất trên thế giới hiện nay. Các mẫu đồn...

1. Đồng phục học sinh Nhật Bản

Đồng phục học sinh Nhật Bản vẫn là trang phục học sinh độc đáo nhất trên thế giới hiện nay. Các mẫu đồng phục học sinh Nhật Bản vừa đẹp lại thời trang. Không ít nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới lấy cảm hứng từ thời trang học sinh ấn tượng này của Nhật Bản.
Đồng phục học sinh Nhật Bản không chỉ mang ý nghĩa thông thường mà còn là một trong những nét văn hóa của đất nước này, là biểu tượng của nền văn hóa kawaii tại xứ sở mặt trời mọc.


Đồng phục học sinh độc đáo nhất tại Nhật Bản
Thiết kế đồng phục học sinh mang phong cách thủy thủ được nhiều nước trên thế giới lấy cảm hứng sáng tạo

Trang phục học sinh nổi tiếng nhất, độc đáo nhất tại Nhật Bản là đồng phục mang phong cách thủy thủ. Thiết kế này được xuất hiện vào năm 1920 và được yêu thích cho đến ngày nay. Dù có nhiều cải tiến và thay đổi nhưng phong cách thủy thủ với kiểu cổ áo đặc trưng vẫn thủy chung là đặc trưng nổi bật nhất của đồng phục học sinh Nhật Bản.
Phần cổ áo được thiết kế cách điệu theo kiểu dáng áo của các chàng lính thủy thủ với màu xanh và đường kẻ trắng đặc trưng. Phần dây được thả xuống tự nhiên hoặc thắt thành nơ dễ thương. Chiếc áo đồng phục theo phong cách thủy thủ kết hợp cùng váy dài qua gối đã thành hình ảnh người ta nghĩ ngay khi nhắc đến nữ sinh Hàn Quốc.
Đối với đồng phục cho nam sinh Nhật Bản là áo trắng sơ mi cùng cra-vat lịch lãm. Áo blazer trẻ trung, thường là màu xanh thẫm. Kết hợp với mái tóc dài lãng tử chính là đặc trưng của các nam sinh Hàn Quốc.

2. Đồng phục học sinh Hàn Quốc

Đồng phục Hàn Quốc nổi tiếng và được cả thế giới công nhận thông qua các bộ phim thần tượng Hàn Quốc. Đồng phục học sinh Hàn Quốc được các nam nữ sinh ưa thích và trở thành trào lưu tới nhiều nước trong đó có Việt Nam. Trang phục thường ngày với những họa tiết hay thiết kế lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh Hàn Quốc được giới trẻ lăng xê vẫn chưa từng hạ nhiệt cho đến bây giờ.


Những mẫu đồng phục học sinh được săn lùng nhất qua các bộ phim thần tượng Hàn

Thiết kế áo đồng phục học sinh của xứ sở kim chi được thiết kế cách điệu từ sự kết hợp của văn hóa phương Đông và phương Tây. Trang phục thường thấy không phân biệt nam nữ là áo vest đồng phục với phần cổ áo cách điệu và các họa tiết ống tay áo, khuy áo vest đặc trưng.
Với các bạn nữ, áo vest đồng phục kết hợp với sơ mi trắng thắt nơ bên trong cùng váy caro xếp li ngắn dài trên gối. Với các bạn nam thì kết hợp cùng quần âu và cra-vat lịch lãm.Những mẫu đồng phục học sinh Hàn Quốc xuất hiện trên phim thần tượng từng làm mưa làm gió một thời, là mơ ước của bao cô gái, chàng trai tuổi teen. Cũng từ bộ phim nổi tiếng “ Vườn sao Băng” cùng các phim thần tượng học đường sau đó.

3. Đồng phục học sinh Trung Quốc

Đồng phục học sinh lâu đời nhất Trung Quốc được xem là mẫu đồng phục lạ mắt nhất. Mẫu đồng phục học sinh này được lấy ý tưởng từ trang phục của người lính với hy vọng các em học sinh nuôi dưỡng khát vọng xây dựng và bảo vệ đất nước. Đây là mẫu đồng phục học sinh dành cho lứa tuổi tiểu học ở Trung Quốc.


Đồng phục học sinh độc đáo tại Trung Quốc
Thiết kế áo đồng phục kiểu sườn xám khiến các cô nàng nữ sinh Trung Quốc thêm duyên dáng, xinh đẹp

Mẫu đồng phục này còn có cả mũ ngôi sao đỏ và khăn quàng đỏ đặc trưng. Đối với nữ sinh trung học của Trung Quốc thì đồng phục học sinh thường là sự kết hợp giữa sườn xám truyền thống Trung Quốc và váy thụng xanh vô cùng duyên dáng, xinh đẹp. Những nữ sinh Trung Quốc còn thường để hai bím cực kỳ dễ thương, trẻ trung.

4. Đồng phục học sinh Việt Nam

Đồng phục truyền thống là áo dài của nữ sinh Việt Nam cũng nằm trong top đồng phục học sinh đẹp nhất trên thế giới. Đây là thiết kế hoàn toàn độc đáo và trở thành biểu tượng của nữ sinh Việt Nam.
Áo dài trắng với hai tà áo dài xẻ cao đến phần eo và quần thụng trắng cùng màu giúp làm tăng nét đẹp duyên dáng của thiếu nữ Việt. Áo dài truyền thống của dân tộc được áp dụng làm đồng phục truyền thống với màu trắng tinh khôi đặc trưng của tuổi học trò.


Đồng phục học sinh độc đáo tại Việt Nam
Áo dài trắng là trang phục truyền thống ở Việt Nam tại nên nét riêng cho đồng phục học sinh

Đối với nam xinh, đồng phục phổ biến là quần vải thẫm màu cùng áo trắng sơ-vin gọn gàng, sáng láng. Ở Việt Nam, lứa tuổi học trò cũng rất thịnh hành mẫu áo đồng phục lớp tự thiết kế. Những mẫu áo lớp đồng phục này được ưa chuộng bởi sự thời trang và độc đáo. Mẫu áo lớp 3D với công nghệ in chuyển nhiệt tiên tiến chính là mẫu áo lớp đang hot nhất Việt Nam hiện nay vởi thiết kế đẹp mắt của nó.

5. Đồng phục học sinh Thái Lan

Thái Lan lại là đất nước khá là khắt khe về đồng phục học sinh khi đến trường. Các em học sinh bắt buộc phải mặc áo đồng phục theo quy định đến trường. Có một bảng quy định về đồng phục học sinh từ cấp 1 cho đến bậc đại học trong cả nước.
Từ cấp 1 đến hết cấp 2, nữ sinh Thái Lan phải mặc áo sơ mi trắng cổ bẻ dáng suông, có khuya cài với váy xòe đến đầu gối. Váy cần tuân thủ với 6 xếp ly phía trước với 6 xếp ly phía sau. Phần độ dài váy của nữ sinh Thái Lan đều phải dài quá gối, quy định từ cấp 1 đến hết cấp 3.


Đồng phục học sinh độc đáo tại Thái Lan
Đồng phục học sinh là bắt buộc ở Thái Lan từ cấp 1 tới Đại học.

Nữ sinh hay nam sinh Thái Lan thì quy định đối với đồng phục đều bắt buộc phải sơ-vin, tức là đóng thùng. Nam sinh bỏ áo trong quần, nữ sinh bỏ áo trong váy và được cố định bằng thắt lưng da.
Việc bắt buộc học sinh đều phải mặc áo đồng phục giúp các em học sinh bình đẳng, không có chêch lệch giàu nghèo. Nhưng cũng khiến nhiều học sinh cảm thấy “khó thở” vì quy định khá khắt khe của đất nước này. Tuy nhiên vẫn không thể chối cãi việc các em học sinh Thái mặc đồng phục học sinh mang bản sắc riêng và cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng.
Trên đây là 10 mẫu đồng phục học sinh đẹp và độc đáo nhất trên thế giới. Bạn thích nhất đồng phục của đất nước nào? Hãy cùng comment cho chúng tôi biết cảm nhận của bản thân bạn nhé. Cá nhân “Thời trang Hải Anh” thì thấy áo dài Việt Nam vẫn là đồng phục học sinh đẹp nhất, các bạn thấy sao?

Nguồn sưu tầm
Tên

album kỷ yếu áo cử nhân áo dài tết bán đồ kỷ yếu chụp ảnh kỷ yếu TPHCM concept kỷ yếu địa điểm kỷ yếu đồng phục học sinh Kỷ yếu du lịch kỷ yếu đẹp Kỷ yếu miền nam kỷ yếu nhóm kỷ yêu sài gòn Kỷ yếu THPT mv kỷ yếu phụ kiện tạo dáng thuê áo dài thuê đồ kỷ yếu thuê lễ phục top studio trang điểm trang phục kỷ yếu trọn gói kỷ yếu tư vấn vest video kỷ yếu
false
ltr
item
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Trọn Gói Tại TP HCM: Top 5 nước có đồng phục học sinh đẹp
Top 5 nước có đồng phục học sinh đẹp
https://thoitranghaianh.com/wp-content/uploads/2018/02/thoi-trang-hai-anh-dong-phuc-lop-dong-phuc-hoc-sinh-dep.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSKcGsZNJ2yXizewyv9x34QdxZZF86RszsccHm7omQCB2HR_Ml7B3_eZTx2T9WxAFv5fFPo3FVt-RRiuCbZElcCjR5s1OovptnI3goZhO0Utj3jCOraLpHQtM-nHX4jqZzrJ9CKSojog08/s72-c/cho+thue+vest+han+quoc+%25285%2529.jpg
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Trọn Gói Tại TP HCM
https://www.kyyeutphcm.com/2019/05/top-10-nuoc-co-ong-phuc-hoc-sinh-ep.html
https://www.kyyeutphcm.com/
https://www.kyyeutphcm.com/
https://www.kyyeutphcm.com/2019/05/top-10-nuoc-co-ong-phuc-hoc-sinh-ep.html
true
4888927714491302800
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago