Archive Pages Design$type=blogging

Top 10 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu xịn tại Bình Dương

Bình Dương là có nhiều điểm chụp ảnh kỷ yếu cho cá nhiều bạn trẻ  cấp 3 hoặc sinh viên lựa chọn cho buổi chụp kỷ yếu . Tuy nhiên, để có một...

Bình Dương là có nhiều điểm chụp ảnh kỷ yếu cho cá nhiều bạn trẻ  cấp 3 hoặc sinh viên lựa chọn cho buổi chụp kỷ yếu . Tuy nhiên, để có một chuyến đi bao vui, bao rẻ và đủ trải nghiệm thì đừng bỏ qua 10 điểm đẹp nhất Bình Dương dưới đây nhé!.
1. Khu du lịch Đại Nam
Khu du lịch Đại Nam tọa lạc tại phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, cách Sài Gòn khoảng 30km. Đây là khu du lịch tổng hợp khá là lớn với nhiều loại hình du lịch, vui chơi giải trí bao gồm đền đài, thành quách, núi non, khách sạn, sông hồ, khu vui chơi giải trí… Và điều khiến bạn bất ngờ nhất khi đến đây đó chính là những điểm tham quan tâm linh mang đậm văn hóa truyền thống của dân tộc.

Bạn có thể vui chơi thỏa thích và check-in những điểm tuyệt đẹp như Kim Điện được công nhận là đền thờ lớn nhất Việt Nam, bên trong được dát vàng 24k...hay ghé qua vườn thú với hơn 100 loài động vật quý hiếm...
Giá vé tham khảo: Khu du lịch Đại Nam: 100k/người lớn
2. Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu
Là điểm tắm suối nhân tạo khá là gần Sài Gòn, chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20km, Khu du lịch Thủy Châu với không gian xanh, rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ - địa điểm vui chơi về trong ngày tuyệt vời nhất ở Bình Dương.
Đến đây, bạn có thể tắm suối, hóng mát, check-in chụp hình và nếu muốn có một chuyến dã ngoại thú vị ở đây. Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn chế biến sẵn, dụng cụ nấu nướng ngay tại khu du lịch mà không tốn thêm bất cứ khoản nào.



Giá vé tham khảo: 80k/người lớn, trẻ em 40k.
3. Aeon mall Bình Dương
Aeon mall Bình Dương là một trong những khu mua sắm Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam. Với không gian thoáng mát, nhiều cửa hàng mua sắm, khu ăn uống và vui chơi giải trí hấp dẫn...và đặc biệt, ở đây còn thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn, trang trí lung linh thu hút giới trẻ.
Bạn có thể kết hợp chuyến vui chơi , tham quan và ăn uống thú vị ở đây, với nhiều món ăn được chế biến theo phong cách Hàn & Nhật có pha chút chất Việt Nam và giá cũng bình dân...

4. Công viên thành phố mới Bình Dương

Nằm trong khuôn viên thành phố mới, Công viên thành phố mới Bình Dương trở thành điểm vui chơi mới toanh được giới trẻ yêu thích.
Được ví như "tiểu Singapore" xinh đẹp và hiện đại. Bạn có thể đến đây tham quan, săn những shot hình cực đẹp và đầy lãng mạn. Hoặc cùng bạn bè tổ chức vui chơi, dã ngoại, ăn uống tại khu công viên.
5, Nhà thờ chánh tòa Phú Cường
Đến Bình Dương mà không ghé chỗ này, bạn sẽ phải tiếc đấy. Tọa lạc ngay số 104 đường Lạc Long Quân, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, gần vòng xoay ngã 6 Thủ Dầu Một. Đây là một trong những tòa thánh lớn nhất ở Bình Dương, được thiết kế và xây dựng theo phong cách gothic hiện đại khá độc đáo.
Rất nhiều bạn trẻ đến đây để thỏa ước với những góc chụp "tây tây" ở nhà thờ này.
6. Làng tre Phú An

Đây là khu bảo tồn sinh thái tre và bảo tồn thực vật Phú An cũng là làng tre lớn nhất Đông Nam Á. Bạn có thể tham quan, ăn uống và tham gia chuyến vui chơi dã ngoại ở đây.

Làng tre Phú An nằm ở xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm TP.HCM khoảng 40km. Đến đây, bạn có thể hòa vào không gian xanh mát của làng tre...trú nắng với những mái vòm xanh mát rượi và được trải nghiệm khung cảnh, những con đường mòn đậm chất làng xưa.
7.Chùa bà Lái thiêu


Đia chỉ :Châu Văn Tiếp, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Thích hợp chụp kỷ yếu với các trang phục của người trung hoa như áo thượng hải hoặc áo dài
8. Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là khu danh thắng nổi tiếng của tỉnh Bình Dương. Nơi đây có núi, hồ và nước. Đây là địa điểm du lịch lý thú nhiều phượt thủ với hành trình tìm về với thiên nhiên hoang dã. Đứng trên Núi Cậu bạn có thể quan sát cảnh đẹp xung quanh hồ Dầu Tiếng.
Mặt hồ Dầu Tiếng quanh năm xanh biếc, phẳng lặng, ven hồ là những thảm cỏ mượt mà và còn có câu cây lội ra giữa hồ ngắm cảnh và chụp ảnh.

Đến Hồ Dầu Tiếng, bạn có thể dạo mát, ngắm mặt hồ trong xanh, phẳng lặng, bao quanh là những thảm cỏ xanh mơn mởn, xen lẫn là những cụm hoa màu trắng tỏa hương thơm ngát. Và không chỉ có cảnh đẹp, mà ở đây còn có nhiều quán ăn ngon, được chế biến từ đặc sản quanh hồ.
9. Khu bicosi dĩ an

Nơi đây được mệnh danh là đà lạt thứ 2 với địa hình đồi dốc tự nhiên bao quanh Trúc hồ, cảnh quan thiên nhiên như Đà Lạt thu nhỏ sẽ là nét đặc biệt xuyên suốt trong khu dân cư nhằm tạo một môi trường sống trong lành cho người dân có một cuộc sống gần gũi thiên nhiên ngay trong lòng đô thị. Bên cạnh còn có đường ray xe lửa có thể chụp kỷ yếu theo phong cách vintage siêu đẹp

10. Đồng lúa Dĩ An
Nơi đây thích hợp mặc trang phục nông dân để chụp ảnh kỷ yếu
Tên

album kỷ yếu áo cử nhân áo dài tết bán đồ kỷ yếu chụp ảnh kỷ yếu TPHCM concept kỷ yếu địa điểm kỷ yếu đồng phục học sinh Kỷ yếu du lịch kỷ yếu đẹp Kỷ yếu miền nam kỷ yếu nhóm kỷ yêu sài gòn Kỷ yếu THPT mv kỷ yếu phụ kiện tạo dáng thuê áo dài thuê đồ kỷ yếu thuê lễ phục top studio trang điểm trang phục kỷ yếu trọn gói kỷ yếu tư vấn vest video kỷ yếu
false
ltr
item
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Trọn Gói Tại TP HCM: Top 10 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu xịn tại Bình Dương
Top 10 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu xịn tại Bình Dương
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLHmK76UpcOC3fha3b8oraLkvaBwcx1y-tyjaVifEzr-Grv9NcM4cscGDxs527CW05Ps6lDsIjLdCX0wPNP2H8z5CxfjyxkF6Im2ms6N2vB0K5pJ7l6vRvkFMIDCSf0CmDw2lNL9tN_QmX/s640/ky+yeu+dai+dai+nam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLHmK76UpcOC3fha3b8oraLkvaBwcx1y-tyjaVifEzr-Grv9NcM4cscGDxs527CW05Ps6lDsIjLdCX0wPNP2H8z5CxfjyxkF6Im2ms6N2vB0K5pJ7l6vRvkFMIDCSf0CmDw2lNL9tN_QmX/s72-c/ky+yeu+dai+dai+nam.jpg
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Trọn Gói Tại TP HCM
https://www.kyyeutphcm.com/2018/04/top-10-ia-iem-chup-anh-ky-yeu-xin-tai.html
https://www.kyyeutphcm.com/
https://www.kyyeutphcm.com/
https://www.kyyeutphcm.com/2018/04/top-10-ia-iem-chup-anh-ky-yeu-xin-tai.html
true
4888927714491302800
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago